แท็กซี่ปล่อยเช่าผ่อนจบได้รถ สามารถจองคิวมาได้เลยครับ
รถมีเข้ามาเรื่อยๆ จัดให้ตามคิวครับ
ดาวน์เพียง 20,000 บาทเท่านั้น !!!

รับซื้อรถหมดอายุ และมีอายุเหลือทุกรุ่น ทุกเกียร์ราคาดีสุดในตลาดครับ



มาแล้ว Taxi ป้ายแดง ดาวน์ถูกผ่อนสบายๆ เปิดรับจองแล้วทันที
สัญญาผ่านรับรถได้เลย พร้อมขับอุปกรณ์ครบ และเรารับ Turn รถทุกรุ่น 
Taxi เก่าทั้งหมดอายุหรือเหลืออายุวิ่งรับทุกสหกรณ์
ติดต่อเราทันทีเพื่อสอบถาม 096-7544320 อาร์ต
หรือ Add Line ได้เลยที่ QR Code ครับ
ให้เรื่องการออกแท็กซี่เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณครับ

** ทางเรามีค่าแนะนำสำหรับลูกค้าที่มาออกรถพร้อมเพื่อนหรือแนะนำลูกค้าให้เรา **

ลูกค้าเครดิตดี ดาวน์ต่ำสุด 49,000 บาท
ผ่อนเพียง 20,030 / เดือนเท่านั้น !!
สำหรับลูกค้าที่ติดแบล๊คลิส เราการันตีผ่าน 100 % 
ด้วยเงินดาวน์เพียง 69,000 บาท ไม่ต้องใช้คนค้ำครับ

   สนใจซื้อ แท็กซี่ใหม่ ป้ายแดง 

โตโยต้า มีหลายรุ่น

Altis         Fortuner        Innova

รถมีทันทีไม่ต้องรอ

ทำได้ทั้งแท็กซี่ส่วนบุคคล หรือสหกรณ์แท็กซี่
รับเทริ์นรถแท็กซี่คันเก่ามาดาวน์ได้ครับ
มีของแถมพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านครับ

ผ่อนถูกกว่าเช่า แล้วเราจะทนเช่าไปทำไม


 

  ปัจจุบันนี้ การออกรถแท็กซี่ป้ายแดง  ถึงเวลาแล้วที่เราจะมีแท็กซี่ป้ายแดงเป็นของ
ตัวเองได้สักที

       ด้วยข้อเสนอแท็กซี่ของเราดาวน์ต่ำสุด 69,000 บาท ราคานี้มาครบพร้อมทำสีพร้อม 
อุปกรณ์ครบ









โทรหาเราได้เลย อย่าเกรงใจครับ 

ยินดีช่วยเหลือลูกค้าทุกท่าน
ติดปัญหาด้านใดปรึกษาได้ครับ
อย่ารีบจองที่อื่นถ้ายังไม่ปรึกษาเรา
และเรายังมีบริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คระบบแก๊ส 












ออกรถแท็กซี่กับเราราคารวม

ไม่เก็บค่าตรวจสอบเครดิต ไม่เก็บค่าจัดสัญญาไฟแนนซ์

ไม่มีค่าVat ส่วนลดใดๆ

ทำสีลูไซด์, ป้ายว่าง, มิเตอร์, กรอบป้ายทะเบียน

ผ้ายางปูพื้น, ประกันภัยชั้น 1 

แก๊ส LPG 58 ลิตร หรือ NGV 100 ลิตร



เอกสารการซื้อไม่ยุ่งยาก 

1. สำเนาบัตรประชาชน 3 ชุด
2. สำเนาทะเบียนบ้าน ชุด 
3. สำเนาสมุดเงินฝากธนาคาร 1 ชุด
4. สำเนาใบขับขี่สาธารณะ 
5. สำเนารถคันเก่า ( ถ้ามี )
***ติดเครดิตก็สามารถคุยได้นะครับ***



ผ่อนดีกว่าเช่าแน่นอนครับ เพียงหลักร้อยต่อวันให้เราดูแลนะครับ
รับเทริ์นรถเก่าทุกรุ่น ทั้งแท๊กซี่ และรถบ้านครับ

ศูนย์บริการของเรา และศูนย์ทำสีได้มาตราฐานโตโยต้า มั่นใจได้ว่า
เราจะดูแลรถของท่านเหมือนเป็นรถของเราเองแน่นอนครับ
จองที่อื่นไม่ผ่านลองมาปรึกษาเรานะครับ







และข้อเสนอพิเศษสุดท้ายสำหรับลูกค้า 
ที่เป็นเจ้าของรถปลดป้าย 
สามารถนำมา Turn ได้ แบบไม่ต้อง
เพิ่มเงินเลย  ( ขึ้นอยู่กับรุ่น และราคาประเมิน ) 
โทรเลย อย่าเสียเวลา 
096-7544320 อาร์ตครับ



  ติดต่อเราได้ทันที  :
โทร : 096-7544320
Line ID : artpio 
อาร์ตครับ

แล้วพบกันครับ  ! !

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มือสอง