มือสอง

 



กลับมาแล้ว Taxi มือสอง ปี 2017 , 2018 , 2019 , 2020 
สัญญาผ่าน รับรถได้ทันที และเรารับ Turn รถทุกรุ่น Taxi เก่าทั้งหมดอายุ
หรือเหลืออายุวิ่งรับทุกสหกรณ์ ติดต่อเราทันทีเพื่อสอบถาม 096-7544320 อาร์ต
หรือ Add Line ได้เลยที่ QR Code ครับ
ให้เรื่องการออกแท็กซี่เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณครับ

รถปี 2017  ผ่อน  12,484 / 48 เดือน
รถปี 2018  ผ่อน  13,844 / 48 เดือน
รถปี 2019  ผ่อน  15,159 / 48 เดือน
รถปี 2020  ผ่อน  17,454 / 48 เดือน

** ทางเรามีค่าแนะนำสำหรับลูกค้าที่มาออกรถพร้อมเพื่อนหรือแนะนำลูกค้าให้เรา **

สำหรับลูกค้าที่ติดแบล๊คลิส เราจัดให้ผ่านได้
ด้วยเงินดาวน์เพียง 30,000 บาท ไม่ต้องใช้คนค้ำครับ

   สนใจซื้อ แท็กซี่ มือสอง 

ทั้งเครื่อง 1.6G 1.8E 1.8S Sport

รถมีให้เลือกกว่า 20 คัน
รับเทริ์นรถแท็กซี่คันเก่ามาดาวน์ได้ครับ

ผ่อนถูกกว่าเช่า แล้วเราจะทนเช่าไปทำไม


     

ปัจจุบันนี้การออกรถมือสองไม่
ยากเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว
ถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับ
มาทำอาชีพของ
ตัวเองได้สักที

       ด้วยข้อเสนอแท็กซี่ของเรา
ฟรีดาวน์ 0 บาท ราคานี้
รถสภาพพร้อมขับทันที 









โทรหาเราได้เลย อย่าเกรงใจครับ 
ยินดีช่วยเหลือลูกค้าทุกท่าน
ติดปัญหาด้านใดปรึกษาได้ครับ
อย่ารีบจองที่อื่นถ้ายังไม่ปรึกษาเรา
และเรายังมีบริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คระบบ
แก๊ส และระบบ GPS  ที่ศูนย์เราได้
เลยสะดวกจบภายในที่เดียวครับ



ออกรถแท็กซี่กับเราราคารวม

ไม่เก็บค่าตรวจสอบเครดิต ไม่เก็บค่าจัดสัญญาไฟแนนซ์

ไม่มีค่าVat ส่วนลดใดๆ





เอกสารการซื้อไม่ยุ่งยาก 

1. สำเนาบัตรประชาชน 3 ชุด
2. สำเนาทะเบียนบ้าน ชุด 
3. สำเนาสมุดเงินฝากธนาคาร 1 ชุด
4. สำเนาใบขับขี่สาธารณะ 
5. สำเนารถคันเก่า ( ถ้ามี )
***ติดเครดิตก็สามารถคุยได้นะครับ***



ผ่อนดีกว่าเช่าแน่นอนครับ เพียงหลักร้อยต่อวันให้เราดูแลนะครับ
รับเทริ์นรถเก่าทุกรุ่น ทั้งแท๊กซี่ และรถบ้านครับ

ศูนย์บริการของเรา และศูนย์ทำสีได้มาตราฐานโตโยต้า มั่นใจได้ว่า
เราจะดูแลรถของท่านเหมือนเป็นรถของเราเองแน่นอนครับ
จองที่อื่นไม่ผ่านลองมาปรึกษาเรานะครับ








  ติดต่อเราได้ทันที  :
โทร : 096-7544320
Line ID : artpio 
อาร์ตครับ
 แล้วพบกันครับ  ! !

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้