แท็กซี่ป้ายแดง ออกง่ายๆ ที่นี่ !!


ดาวน์ต่ำสุดพร้อมออกรถเพียง 50,000 บาท อุปกรณ์ทุกอย่างครบพร้อมขับทันที
สำหรับลูกค้าที่นำรถแท็กซี่ปี 2010 มา Turn เรามีข้อเสนอสุดพิเศษให้อีก
ติดต่อเราทันทีเพื่อสอบถาม 096-7544320 อาร์ต
ให้เรื่องการออกแท็กซี่เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณครับ


สำหรับลูกค้าที่ติดแบล๊คลิส เราการันตีผ่าน 100 % 
ด้วยเงินดาวน์เพียง 1xx,xxx บาท ไม่ต้องใช้คนค้ำครับ

   สนใจซื้อ แท็กซี่ใหม่ ป้ายแดง 

โตโยต้า มีหลายรุ่น

ให้เลือกมากมาย 

รถมีทันทีไม่ต้องรอ

ทำได้ทั้งแท็กซี่ส่วนบุคคล หรือสหกรณ์แท็กซี่
รับเทริ์นรถแท็กซี่คันเก่ามาดาวน์ได้ครับ
มีของแถมพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านครับ

ผ่อนถูกกว่าเช่า แล้วเราจะทนเช่าไปทำไม


   ปัจจุบันนี้ การออกรถแท็กซี่ป้ายแดง
สักหนึ่งคันไม่อยากเหมือนสมัยก่อนแล้ว 
ถึงเวลาแล้วที่เราจะมีแท็กซี่ป้ายแดง

เป็นของตัวเองสักที

       ด้วยข้อเสนอแท็กซี่ของเราดาวน์

ต่ำสุด 50,000 บาท ราคานี้มาครบหมด 

ทำสีพร้อม อุปกรณ์ครบ




     
   โทรหาเราได้เลย อย่าเกรงใจครับ 
ยินดีช่วยเหลือลูกค้าทุกท่าน
ติดปัญหาด้านใดปรึกษาได้ครับ
จองที่อื่นมาไม่มีรถรอนาน
เรามีรถพร้อมรอออกได้เลยครับ
และเรายังมีบริการซ่อมบำรุงและตรวจ
เช็คระบบแก๊ส และระบบ GPS  
ที่ศูนย์เราได้เลยสะดวกจบภายในที่เดียวครับ




เอกสารการซื้อไม่ยุ่งยาก 

1. สำเนาบัตรประชาชน 3 ชุด
2. สำเนาทะเบียนบ้าน ชุด 
3. สำเนาสมุดเงินฝากธนาคาร 1 ชุด
4. สำเนาใบขับขี่สาธารณะ 
5. สำเนารถคันเก่า ( ถ้ามี )
***ติดเครดิตก็สามารถคุยได้นะครับ***




ออกรถแท็กซี่กับเราราคารวม


ทำสีลูไซด์, GPS, ป้ายว่าง, มิเตอร์, พรบ. กรอบป้ายทะเบียน
ผ้ายางปูพื้น, ประกันภัยชั้น 1 
แก๊ส LPG 58 ลิตร หรือ NGV 100 ลิตร







ผ่อนดีกว่าเช่าแน่นอนครับ เพียงหลักร้อยต่อวันให้เราดูแลนะครับ
รับเทริ์นรถเก่าทุกรุ่น ทั้งแท๊กซี่ และรถบ้านครับ

ศูนย์บริการของเรา และศูนย์ทำสีได้มาตราฐานโตโยต้า มั่นใจได้ว่า
เราจะดูแลรถของท่านเหมือนเป็นรถของเราเองแน่นอนครับ
จองที่อื่นไม่ผ่านลองมาปรึกษาเรานะครับ



  ติดต่อเราได้เลย :

  โทร : 096-7544320

  อาร์ตครับ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มือสอง