มาแล้ว Taxi ใหม่ ปี 2019-2020 เปิดรับจองแล้วทันที
ได้รถก่อนใคร พร้อมขับอุปกรณ์ครบ และเรารับ Turn รถทุกรุ่น Taxi เก่าทั้งหมดอายุ
หรือเหลืออายุวิ่งรับทุกสหกรณ์ ติดต่อเราทันทีเพื่อสอบถาม 092-3514343 อาร์ต
หรือ Add Line ได้เลยที่ QR Code ครับ
ให้เรื่องการออกแท็กซี่เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณครับ

** ทางเรามีค่าแนะนำสำหรับลูกค้าที่มาออกรถพร้อมเพื่อนหรือแนะนำลูกค้าให้เรา **

สำหรับลูกค้าที่ติดแบล๊คลิส เราการันตีผ่าน 100 % 
ด้วยเงินดาวน์เพียง 1xx,xxx บาท ไม่ต้องใช้คนค้ำครับ

   สนใจซื้อ แท็กซี่ใหม่ ป้ายแดง 

โตโยต้า มีหลายรุ่น

ให้เลือกมากมาย 

รถมีทันทีไม่ต้องรอ

ทำได้ทั้งแท็กซี่ส่วนบุคคล หรือสหกรณ์แท็กซี่
รับเทริ์นรถแท็กซี่คันเก่ามาดาวน์ได้ครับ
มีของแถมพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านครับ

ผ่อนถูกกว่าเช่า แล้วเราจะทนเช่าไปทำไม



   ปัจจุบันนี้ การออกรถแท็กซี่ป้ายแดงสักหนึ่งคันไม่ยากเหมือนสมัยก่อนแล้ว 

ถึงเวลาแล้วที่เราจะมีแท็กซี่
ป้ายแดงเป็นของตัวเองสักที
       ด้วยข้อเสนอแท็กซี่ของเราดาวน์ต่ำสุด 69,000 บาท 
ราคานี้มาครบหมด 
ทำสีพร้อม อุปกรณ์ครบ







 โทรหาเราได้เลย อย่าเกรงใจครับ 
ยินดีช่วยเหลือลูกค้าทุกท่าน
ติดปัญหาด้านใดปรึกษาได้ครับ
อย่ารีบจองที่อื่นถ้ายังไม่ปรึกษาเรา
และเรายังมีบริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คระบบแก๊ส และระบบ GPS  ที่ศูนย์เราได้เลยสะดวกจบภายในที่เดียวครับ


ออกรถแท็กซี่กับเราราคารวม


ทำสีลูไซด์, GPS, Ipad, ป้ายว่าง, มิเตอร์, พรบ. กรอบป้ายทะเบียน
ผ้ายางปูพื้น, ประกันภัยชั้น 1 
แก๊ส LPG 58 ลิตร หรือ NGV 100 ลิตร



เอกสารการซื้อไม่ยุ่งยาก 

1. สำเนาบัตรประชาชน 3 ชุด
2. สำเนาทะเบียนบ้าน ชุด 
3. สำเนาสมุดเงินฝากธนาคาร 1 ชุด
4. สำเนาใบขับขี่สาธารณะ 
5. สำเนารถคันเก่า ( ถ้ามี )
***ติดเครดิตก็สามารถคุยได้นะครับ***



ผ่อนดีกว่าเช่าแน่นอนครับ เพียงหลักร้อยต่อวันให้เราดูแลนะครับ
รับเทริ์นรถเก่าทุกรุ่น ทั้งแท๊กซี่ และรถบ้านครับ

ศูนย์บริการของเรา และศูนย์ทำสีได้มาตราฐานโตโยต้า มั่นใจได้ว่า
เราจะดูแลรถของท่านเหมือนเป็นรถของเราเองแน่นอนครับ
จองที่อื่นไม่ผ่านลองมาปรึกษาเรานะครับ




  
ติดต่อเราได้ทันที  :

โทร : 092-3514343
Line ID : artpio 
อาร์ตครับ

แล้วพบกันครับ  ! !

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มือสอง