Taxi Ok

Taxi OK

ดาวน์ต่ำสุดพร้อมออกรถเพียง 130,000 บาท อุปกรณ์ทุกอย่างครบพร้อมขับทันที
สำหรับลูกค้าที่นำรถแท็กซี่ปี08 มา Turn ออกรถเพียง 100,000 บาทคับ
ติดต่อเราทันทีเพื่อสอบถาม 092-3514343 อาร์ต
ให้เรื่องการออกแท็กซี่เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณครับ

   สนใจซื้อ แท็กซี่ใหม่ ป้ายแดง 

โตโยต้า มีหลายรุ่น

ให้เลือกมากมาย 

รถมีทันทีไม่ต้องรอ

ทำได้ทั้งแท็กซี่ส่วนบุคคล หรือสหกรณ์แท็กซี่
รับเทริ์นรถแท็กซี่คันเก่ามาดาวน์ได้ครับ
มีของแถมพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านครับ

ผ่อนถูกกว่าเช่า แล้วเราจะทนเช่าไปทำไม

   ปัจจุบันนี้ การออกรถแท็กซี่ป้ายแดงสักหนึ่งคันไม่อยากเหมือนสมัยก่อนแล้ว ถึงเวลาแล้วที่เราจะมีแท็กซี่ป้ายแดงเป็นของตัวเอง
   ด้วยข้อเสนอแท็กซี่ของเราดาวน์ต่ำสุด 
130,000 บาท ไม่ต้องค้ำประกัน
ราคานี้มาครบหมด ทำสีพร้อม 
แก๊ส LPG หรือ NGV พร้อม
GPS + กล้องพร้อม
ประกันชั้น 1 ครบถ้วนก็พร้อม

โทรหาเราได้เลย อย่าเกรงใจครับ 
ยินดีช่วยเหลือลูกค้าทุกท่าน
ติดปัญหาด้านใดปรึกษาได้ครับ
จองที่อื่นมาไม่มีรถรอนาน
เรามีรถพร้อมรอออกได้เลยครับ



เอกสารการซื้อไม่ยุ่งยาก 


1. สำเนาบัตรประชาชน 3 ชุด
2. สำเนาทะเบียนบ้าน ชุด 
3. สำเนาสมุดเงินฝากธนาคาร 1 ชุด
4. สำเนาใบขับขี่สาธารณะ 
5. สำเนารถคันเก่า ( ถ้ามี )
***ติดเครดิตก็สามารถคุยได้นะครับ***




ออกรถแท็กซี่กับเราราคารวม


ทำสีลูไซด์, GPS, ป้ายว่าง, มิเตอร์, พรบ. กรอบป้ายทะเบียน
ผ้ายางปูพื้น, ประกันภัยชั้น 1 
แก๊ส LPG 58 ลิตร หรือ NGV 100 ลิตร






ผ่อนดีกว่าเช่าแน่นอนครับ เพียงหลักร้อยต่อวันให้เราดูแลนะครับ
รับเทริ์นรถเก่าทุกรุ่น ทั้งแท๊กซี่ และรถบ้านครับ

ศูนย์บริการของเรา และศูนย์ทำสีได้มาตราฐานโตโยต้า มั่นใจได้ว่า
เราจะดูแลรถของท่านเหมือนเป็นรถของเราเองแน่นอนครับ
จองที่อื่นไม่ผ่านลองมาปรึกษาเรานะครับ



  ติดต่อเราได้เลย :

  โทร : 092-3514343

  อาร์ตครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มือสอง